Nếu bạn là du học sinh đừng bỏ qua những ứng dụng di động này

Với những bạn du học sinh thì chiếc smartphone dường như là một vật bất ly thân, đó không chỉ là công cụ liên lạc với người thân, bạn bè mà còn là thiết bị được sử dụng để giết thời gian những lúc nhàm chán trên đất khách quê người. Vậy nên việc tải các ứng dụng là điều không thể thiếu, nhưng  chắc có lẽ nhiều bạn chưa biết hết những ứng dụng hữu ích sau. Hãy xem chúng là gì và chúng mang lại những điều thú vị nào nhé.

Skype/Viber/Whatsapp

Cho dù bạn là du học sinh Úc, Mỹ hay Nhật Bản thì việc liên lạc với gia đình cũng tốn khá nhiều chi phí nhưng nếu sử dụng Skype/Viber/Whatsapp, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều, hơn nữa chúng có có đi kèm nhiều tiện ích rất hữu ích đấy.

Chẳng hạn như chức năng gọi video của Skype hay việc gửi những văn bản, hình ảnh một cách nhanh chóng với Viber và Whatsapp. Hơn nữa chúng đều hoàn toàn miễn phí.

Nếu bạn là du học sinh đừng bỏ qua những ứng dụng di động này

Duolingo

Một ứng dụng học ngoại ngữ hoàn toàn miễn phí được thiết kế như một trò chơi nhiều cấp bậc khác nhau giúp bạn vừa học vừa chơi, và theo đó các kỹ năng đọc, viết, phát âm cũng tăng theo.

>> Kinh nghiệm du học Úc

Skyscanner

Đây là ứng dụng giúp bạn tìm kiếm các chuyến bay rẻ nhất. Bạn chỉ cần nhập giờ khởi hành, điểm đi và điểm đến, nó sẽ giúp bạn tổng hợp giá tất cả các hãng hàng không theo thứ tự sắp xếp từ thấp tới cao.

Ngoài ra, nó còn tổng hợp giá theo các khoảng thời gian tuần, tháng, năm giúp giúp bạn chọn được chuyến bay phù hợp.

Google Translates

Ứng dụng này rất cần thiết khi bạn du học ở những quốc gia mà ngôn ngữ chính của họ không phải là tiếng Anh. Bạn sẽ cần tới nó rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày đấy.

Đặc biệt hơn, bạn không cần phải gõ cả văn bản vào ứng dụng mà chỉ cần chụp lại văn bản cần dịch và chờ bản dịch từ ứng dụng.

Money Wise

Một ứng dụng rất hữu ích cho du học sinh giúp bạn tập  quản lý chi tiêu cá nhân. Bạn chỉ cần nhập các khoản thu chi vào ứng dụng và nó sẽ vẽ các biểu đồ  phân tích tình hình tài chính bản thân giúp bạn có được sự điều chỉnh cho phù hợp.

>> Du học Úc cần bao nhiêu tiền? 

Bài này đã được đăng trong Du học. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này