Học bổng du học Úc 2016 từ đại học Victoria

Đại học Victoria luôn nằm trong số những lựa chọn hàng đầu của du học sinh khi có dự định du học tại Úc. Một trong các yếu tố giúp trường “ghi điểm” trong mắt sinh viên quốc tế chính là những cơ hội học bổng đa dạng với giá trị thật hấp dẫn.

 Thông tin học bổng 2016 của đại học Victoria

Tên học bổng Gía trị Điều kiện
VU College ELICOS Scholarship 2 tuần học phí Sinh viên quốc tế đăng ký học chương trình ELICOS ở cơ sở Melbourne bắt đầu từ 23/11/2015 và nhập học không trễ hơn 30/06/2016
Không áp dụng đồng thời với những học bổng và hỗ trợ khác.
Diploma Merit Scholarship A$2,000 Sinh viên quốc tế nhập học chương trình Diploma of Business (Enterprise), Diploma of Information Technology hoặc Diploma of Engineering tại cơ sở Melbourne không trễ hơn 18/07/ 2016.
Học bổng áp dụng vào học kỳ thứ 2 của chương trình học.
Học bổng sẽ được xét dựa trên kết quả học kỳ 1 của sinh viên.

Thông tin về trường đại học Victoria

Được thành lập vào năm 1916, đại học Victoria (Victoria University) là ngôi trường có truyền thống đào tạo lâu đời tại Úc được công nhận một trong những trường đại học công lập lớn và lâu đời nhất tại Úc. Tọa lạc tại Melbourne, thủ phủ của bang Victoria – một thành phố vốn nổi tiếng sôi động, nơi giao thoa của cả 2 nền văn hoá phương Tây lẫn phương Đông đã góp phần tạo lập cho các sinh viên của trường tác phong nhanh nhẹn và đầy năng động.

Đại học Victoria - Úc
Bên cạnh đó, trường luôn có nhiều sáng tạo trong việc giảng dạy, nhằm trang bị cho sinh viên chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp tốt nhất. Với hơn 50.000 sinh viên, 3.000 giảng viên từ hơn 90 nước, cùng các trang thiết bị hiện đại và các ngành học đa dạng, đại học Victoria luôn là điểm đến lý tưởng cho các bạn du học sinh trên toàn thế giới.

Thành tích nổi bật của đại học Victoria

– Top 4% những trường Đại học tốt nhất thế giới.
– Trường có hơn 15 công trình nghiên cứu đạt chuẩn quốc tế.
– Thu hút gần 50% sinh viên quốc tế theo học mỗi năm.
– Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm, đạt chuẩn quốc tế, giảng dạy tại các trường đại học trong và ngoài nước Úc.
– Chương trình đào tạo đa dạng từ khóa học tiếng Anh, liên thông đến đại học và sau đại học.

Bài này đã được đăng trong Học bổng và được gắn thẻ . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này